Institut Supérieur de Marketing du Luxe (Sup de Luxe) là một trường chuyên về quản lý và tiếp thị trong ngành hàng xa xỉ (Luxury Management & Marketing), đặt tại Paris, Pháp.
💎 Thông tin chính:
- Thành lập: Năm 1990, dưới sự bảo trợ của tập đoàn Cartier
- Chuyên ngành: Luxury Brand Management, Luxury Marketing, Luxury Hospitality & Tourism
- Đối tác: Các thương hiệu xa xỉ hàng đầu như Cartier, Chanel, Louis Vuitton, Dior
- Xếp hạng: Luôn nằm trong top trường đào tạo Luxury Management tốt nhất thế giới
LỊCH SỬ THÀNH LẬP
Được thành lập theo sáng kiến của Cartier vào năm 1990 với tên gọi Institut Supérieur de Marketing du Luxe, Sup de Luxe là học viện đầu tiên trên thế giới do các chuyên gia hàng xa xỉ sáng lập và điều hành. Trong nhiều năm qua, học viện nổi tiếng này đã chào đón hàng nghìn sinh viên đam mê từ hơn 70 quốc gia và giúp họ phát triển các kỹ năng và chuyên môn của mình trong một lĩnh vực không ngừng phát triển.
Lịch sử của Sup de Luxe được đánh dấu bằng những cuộc gặp gỡ đặc biệt và mang tính biểu tượng, cho phép sinh viên được hưởng lợi từ kinh nghiệm và lời khuyên của các nhà lãnh đạo lỗi lạc.
XẾP HẠNG CỦA TRƯỜNG
Được xếp hạng số 1 trong những chương trình cấp bằng cử nhân quản lý hàng xa xỉ tốt nhất tại Pháp kể từ khi thành lập
MBA được xếp hạng số 3 tại Pháp và số 5 trên toàn thế giới trong số các chương trình Thạc sĩ và MBA tốt nhất về quản lý xa xỉ
Sup de Luxe là một tổ chức được Nhà nước Pháp công nhận, cung cấp các bằng cấp RNCP cho các chương trình Cử nhân và MBA
Ủy ban chiến lược bao gồm các giám đốc công ty, đại diện cho các ngành nghề khác nhau trong lĩnh vực này
Hệ thống chuyển đổi và tích lũy tín chỉ Châu Âu, tạo điều kiện thuận lợi cho việc công nhận bằng cấp trong khu vực Châu Âu